Aš drekka til aš gleyma, eša aš drekka Absinth

Drekki mašur nóg kemst ekkert aš daginn eftir annaš en žynnka.  Sem er stundum gott, stundum slęmt.  Ef mašur kemst hjį žvķ aš ęla į gólfiš, veggina eša ofanį ljósakrónuna er allt ķ lagi.

Ég er ekkert viss um aš žaš myndi bęta geš aš vakna žunnur og meš kvenmann.  Gętu ęlt hvort į annaš.  Ef slķkt hefur žį ekki veriš stundaš ķ svefni - sem er alltaf skemmtileg tilhugsun.

Nei, ég nenni žessu ekki.  Fę mér oršiš ekki nema mest 4 bjóra, ef žį svo mikiš.  Eša bara te.  Te er gott fyrir žig. 


mbl.is Drekka til aš komast į séns
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Kynlķf ķ žynnku getur veriš athyglisvert, svo lengi sem žś ert ekki meš pappamaga... en til žess aš halda öllu žessu nišri er rįšlegt aš fį sér spliff donk og gengju, žį veršur žetta allt mun athyglisveršara.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.5.2008 kl. 13:48

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Ekki ķ stuši.  Myndi fara og nį ķ stelpu į kaffihśsi frekar, ef ég hefši geš ķ mér til aš fara į kaffihśs.

Žarf samt aš gera žaš einn daginn, til aš komast aš žvķ hvernig espresso bragšast ķ alvörunni.

Įsgrķmur Hartmannsson, 14.5.2008 kl. 13:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband