Flóttamenn

Merkilegir þessir palestínsku flóttamenn.  Búnir að vera geymdir í flóttamannabúðum í nú meira en 30 ár.  Hvað eru þær annars gamlar, þessar flóttamannabúðir?

Þetta sýnist mér allt einkennast af einstakri löngun til að vera fórnarlamb.  Það er ekki tendens sem ég get borið virðingu fyrir.  Ef allur arabaheimurinn væri ekki gjörsamlega vanhæfir í bardaga þá væri ekkert Ísrael til að flýja.  Og ef Ísraelar væru jafn blóðþyrstir og allir eru að segja, þá væri engin Palestína.

Sorrý, vitleysingar, ég trúi ekki að þessir óvinir ykkar séu svo vondir, eða vinir ykkar séu einhverjir englar.  (Og nú byrja fílustrumparnir að pósta nafnlaust) 


mbl.is Horfast í augu við dauðann í Al Waleed
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Neddi

Er ekki í lagi með þig? Heldurðu virkilega að einhvern langi til að vera fórnarlamb, búandi í helvíti á jörðu?

Þegar maður sér svona orð þá skammast maður sín fyrir að vera Íslendingur.

Neddi, 21.5.2008 kl. 11:57

2 identicon

Greinilegt að þú býrð við gáfnafar sem fæstir prímatar myndu vera stoltir af. Nema að þetta eigi að vera fyndið náttúrulega. Þá ertu með skopskyn sem fæstir prímatar myndu vera stoltir af.

Ég er tilbúinn að leggja pening undir á að þú hefur búið of lengi heima hjá mömmu þinni. Kúrir þar eflaust enn og skilur ekkert í því að í veröldinni sé til fólk sem á ekki til neitt og engan stað að fara á. Reyndu að vera þakklátur fyrir að búa í samfélagi þar sem ríkir friður og þú getur tekið sjálfsögð lágmarks lífsgæði eins og heilsugæslu og menntun (sem þú hefur þó augljóslega ekki nýtt þér að neinu ráði).

Ákveður frekar að opinbera gengdarlausa heimsku þína fyrir alþjóð á mbl.is. Til hamingju.

Helgi Þór (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 12:36

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég vissi að það yrðu fílustrumpar...

Já, það er ekki þverfótandi fyrir fólki sem vill vera fórnarlömb.  Þannig fær það samúð, oft pening.  Það er nóg payoff fyrir að vera fórnarlamb.  Þetta er atferli sem er ekki mjög atvinnu-hvetjandi.

Hvað á maður alltaf að hafa samúð með fólki sem hefur skilgreint sig sem flóttamenn í meira en 30 ár?  Hvernig er það hægt?  Á endanum hlýtur fólk að fara að skilgreina þessar búðir sem heimili, og sætta sig við það sem ekki verður breytt.

En ykkur skortir menntun til að hafa innsýn í þetta allt. 

Ásgrímur Hartmannsson, 21.5.2008 kl. 14:43

4 identicon

Á meðan þú í erfiðleikum reynir að þverfóta fyrir fólki í hlutverki atvinnuleysingja og aumingja úr stríðshrjáðum löndum sit ég og klóra mér í höfðinu.

Það er mér augljósara en nokkuð annað að þú ert afspengi velferðarkerfis okkar hér á Íslandi sem þú fyrirlítur eflaust. Enda af miðilsins ágæti, fæddur með laka miðlungs greind.

Það hefur örugglega lengi örvað þig til skrifta að svo margir loggi sig inn á ruglið í þér, en eitt skal ég segja þér þó:

Strumpar eru teiknimyndapersónur. Skapari þeirra ákvað að hafa þá svona.

Trúaður eður ei; skapari þinn hefur ekki viljað hafa þig svo illa gefinn sem svo varð raunin. Enginn iðnhönnuður í veröldinni myndi sætta sig við soddan ósóma, þó þú byggir hjá honum.....

Heimska er gamalt orð og gott með ríka þýðingu. Að ég kalli þig heimskan þarf ekki að vera móðgun. Frekar á það að vera hvatning; að þú notir á þér hausinn til að skilja aðstæður fólks sem ekki er blessað af forréttindunum sem þú nýtur.

Að halda að konur og börn sem hröklast hafa úr stríðum séu aumingjar, segir mikið meir um þig en þau vinur minn.......

Vil ég frekar að skattpeningar mínir fari í menntun þeirra en þín, enda þykir mér sýnt að samfélag okkar og skattpeningar hafi alið í þér gjör-sneið af gagnslausu rollukjöti.

Farðu í rassgat.

Helgi Þór (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 01:11

5 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Á Akranesi var hellingur af fólki á biðlista eftir íbúð.  Hvað hugsar það fólk nú?  Nú, þegar fólk hefur verið flutt inn frá útlöndum til að vera á undan þaim á listanum?

Hvað? 

Svaraðu því, kjötvera. 

Ásgrímur Hartmannsson, 26.5.2008 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband