Meiri hetjan žessi gaur, žaš žarf į hann 10 manns

Eša žessir ofbeldismenn eru svona geigvęnlenga miklir lśšar.

Žetta var 1 nįungi!  Einn!

Hvaš hefši gerst ef žaš hefšu veriš 2?  Žeir hefšu ekki žoraš ķ tvo, ekki svona innstilltir.


mbl.is Hópur unglinga réšist į einn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ķ Fsu, ég sį žetta gerast.

Žetta voru 3 strįkar į móti honum, og eftir aš žaš var bśiš aš stķa žeim ķ sundur, žį var "žolandinn" klikkašur og ętlaši aš hjóla aftur ķ žį.

Og eitt enn. "žolandinn" įtti fyrsta höggiš.

Alma (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 19:13

2 identicon

Ég er ķ Fsu, ég sį žetta gerast.

Žetta voru 3 strįkar į móti honum, og eftir aš žaš var bśiš aš stķa žeim ķ sundur, žį var "žolandinn" klikkašur og ętlaši aš hjóla aftur ķ žį.

Og eitt enn. "žolandinn" įtti fyrsta höggiš.
 Jį var žaš ekki, hręddur um aš svoleišis sé žessu fariš ķ mörgum žessum tilfellum žar sem fjölmišlar blįsa upp mįl um "fórnarlömb" eineltis og ofbeldis.. viš erum aš eineltis-fórnarlamba-vęša skólana, krakkar ķ dag arga og saka ašra um einelti fyrir žaš eitt aš ašrir vilji ekki leika viš žau eša sitja hjį žeim og heimta refsingu fyrir "įrįsarmennina" ķ staš žess aš sętta sig viš žaš aš slį frį sér eša mismunun sé varanleg stašreynd nįttśrunar og lķfsins til žess fallin aš skapa hęfari einstaklinga, og žaš ętti meira aš segja aš hvetja til hennar.. viš erum aš rękta žroskahefta vęlukjóa ķ ķslensku samfélagi

Ping (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 19:55

3 identicon

ég horfši į žetta og er vinur strįksins alma mķn  ........ Žeir sendu einn strįk yfir til žolandans til žess aš gera hann brjįlašan og hjólušu svo 2 strįkar og 1 stelpa ķ hann

 Ég ętla bara aš bišja žig um aš segja rétt frį elsku stślkan mķn

Gilli (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 21:38

4 identicon

Žaš skiptir ekki mįli hvort žeir hafa veriš žrķr eša tķu stykki talsins. Žetta eru bölvaši aumingjar sem gera svona lagaš!!! ég er ķ FSu en sį žetta ekki gerast en ég vona žaš aš žessir hįlvitar verša reknir śr skólanum !!

Birgitta (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 22:06

5 identicon

Ég er ķ Fsu og žekki til žessa fólks sem var meš ķ žessum slagsmįlum. Held aš ekki allir séu aš gera sér grein fyrir žvķ aš žessi svokallaši "žolandi" er aš verša 22 įra gamall og hinir sem aš réšust į hann eru 16 - 17 įra gamlir. Svo var žaš "žolandinn" sem aš byrjaši į žessum vandręšum ekki hinir. Mér finnst eins og fólk ętti aš hętta aš skipta sér af žessu mįli, finnst žetta ekki beint frétt til žess aš komast į forsķšuna ķ morgunblašinu!  

Laly (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 22:37

6 identicon

Ég var žarna ķ Fsu einmitt žegar žetta geršist, žetta voru vinir mķnir sem voru meš slagsmólin į móti "žolandanum" og ég hlustaši į žį tala um hvaš žeir voru mikiš aš spį ķ aš fķflast ašeins ķ honum og gį hvort "žolandinn" myndi rįšast į žį. Svo ętlušu žeir aš hętta viš, en žaš var of seint žegar einn žeirra settist hlišinį "žolandanum" ķ róleg heitum og lagši hendina į lęriš į žolandanum. ŽAR byrjaši fyrsta höggiš, žolandinn stóš upp og réšst į strįkinn, sem er ašeins 16 įra. Žį komu hinir strįkarnir og réšust į svokallašann "žolandann" til aš hjįlpa 16 įra strįknum.

Svona var byrjunin, ég var meš strįkunum fyrir slagsmįlin, stóš hlišinį žeim į mešan slagsmįlin voru, og var meš strįkunum eftir slagsmįlin og veit nęstum uppį hįr hvernig žetta geršist.

En eins og Laly sagši, žetta er ekki beint frétt til aš setja į forsķšu morgunblašsins, žótt žetta sé alvarlegt.

ónafngreind (IP-tala skrįš) 19.2.2009 kl. 00:05

7 identicon

Hvers lags er žetta eiginlega, žaš skiptir ekki mįli hvaš gerendur voru gamlir eša žolandinn, žaš sem mįli skiptir er aš gerendur ķ žessu mįli voru aš senda einn félagann til žolandans, sį hreytti ķ žolandann nķšingsoršum og lagši höndina į lęriš į honum meš žaš aš markmiši aš fį hann upp į móti sér, ég žekki vel til eineltis žar sem ég varš fyrir žvķ sjįlfur žegar ég var ķ grunnskóla, žaš er veriš aš ęsa žolandann upp, sķšan į aš sjį višbrögšin og ķ framhaldinu į aš leggja hendur į žolandann, ég man ekki eftir žvķ nokkurn tķmann aš gerendur hefšu hętt eftir aš bśiš vęri aš ęsa žolandann upp, žaš er jś einu sinni žannig aš žegar bśiš er aš ęsa mann upp aš žį fyrst finnst gerundum žetta gaman og lįta žį verša af žvķ aš berja eša halda įfram aš ęsa upp žar til fólk er komiš yfir öll žolmörk og springur.  Žaš skal enginn reyna aš réttlęta žaš sem žessir strįkar geršu.  Ef aš žetta hefši veriš eitthvaš į milli žeirra tveggja į sanngjarnan hįtt en ekki einelti žį hefši žetta horft allt öšruvķsi viš.

Nonni (IP-tala skrįš) 19.2.2009 kl. 12:19

8 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Takk fyrir upplżsingarnar.   Žetta sżnist mér vera standard operasjón hjį žeim, eins og hefur veriš iškuš af krökkum svo lengi sem elstu menn muna.

Žeir velja einhvern til aš nķšast į, gera hann reišan, žykjast svo voša saklausir žegar hann fer ķ fķlu og gerir eitthvaš (oftast vanhugsaš), og hafa svo afsökun fyrir aš berja į honum.

Žetta eru illmenni.  Žeir mega žakka fyrir aš žessi gęi er ekki sérlega taktķskt hugsandi.  Ef hann hefši fundiš fyrst śt hver leištoginn vęri, og einbeitt sér aš honum, žį hefši hann unniš.  Ef hann hefši tekiš hvern og einn śt ķ einu, hefši hann unniš.

Hefši hann gert annaš af žessu, vęri hann ekkert angrašur meira.  Virkaši fyrir mig.

Įsgrķmur Hartmannsson, 19.2.2009 kl. 22:27

9 identicon

Forsprakkinn er einn žeirra sem böršu skólafélaga sinn meš kśbeini, ég heyrši lķka um daginn aš hann hefši veriš rekinn śr Menntaskólanum į Laugarvatni fyrir aš berja ef ég man rétt skólastjórann eša einhvern hįttsettan ķ skólanum.  Žennan dreng veršur bara aš taka śr umferš.  Ef ekki meš góšu žį meš illu.

Nonni (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 13:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband