Gott veðmál.

Þetta er bara spurning um tíma.  1-5 ár.  Miðjarðarhafslöndin eru of þung til að dröslast með.
mbl.is Veðja á hrun evrunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grásleppan

Þetta ofvaxna bálkn er að líða undir lok eins og sovéttríkin forðum og þá verður fagnað um víða veröld.

Grásleppan, 25.8.2011 kl. 21:41

2 identicon

Þetta verður áhugavert.  Það eru spennandi tímar framundan.  

Ég hef gúgglað mikið um USD og EUR.  Margar svona "þjónustur" í Bandaríkjunum tala dollarann up og evruna niður.

Ég tel að til lengri tíma litið, muni báðir gjaldmiðlar haldast í hendur, þ.e. báðir falla gagnvart öðrum gjaldmiðlum í heiminum en halda jafnvægi sín á milli.

Við sjáum til. 

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 25.8.2011 kl. 21:47

3 Smámynd: Gunnlaugur I.

@ Stefán Júlíusson.

Heldur ertu nú farinn að linast í trúnni.

"Við sjáum til" heitir það núna.

Við búum nú báðir tveir í ESB löndum og ég get alveg séð þetta hér á Spáni.

Evran er bókstaflega að gera útaf við þjóðarbúskapinn hér og er svo sannarlega í andarslitrunumog passar alls ekki þessu skuldum vafða Miðjarðar hafs hagkerfi sem einmitt vegna Evrunnar kom sér í þetta óábyrga loftbólu hagkerfi sem hefur sprengt efnahag þessa þjóðríkis í loft upp !

Þökk sé hinu óskeikula stjórnsýsluapparati ESB og þeirra uppdigtuðu Elítu mynt !

Gunnlaugur I., 25.8.2011 kl. 22:36

4 identicon

Gunnlaugur I.,  gaman að sjá þig.  Við þyrftum að fá okkur bjór og spjalla.  Ég er eiginlega farinn að hlakka til þess.

Já, þetta eru spennandi tímar.  Þýska þingið mun líklega ekki samþykkja björgun Grikklands og evrusvæðisins.

Hvað á ég að segja.  Það er allt að fara fjandans til.

PIIGS ríkin þurfa að taka til heima hjá sér.  

Þau eyddu of miklu þegar þau fengu evruna.

Ég man eftir því þegar ég kom til Þýskalands árið 2001 að PIIGS þjóðirnar voru að skamma Þýskaland fyrir að gera ekki eitthvað til að sýna hagvöxt.  Þýskaland var þá bákn á ofurvöxt annara þjóða.

Ég held að ég hafi sagt áður að evran kom of fljótt.  Ég hefði viljað meiri samruna þjóðanna áður en að evruvæðingu kæmi.  En hún kom og sumar þjóðir fengu útrás.

Nú á Þýskaland að redda þeim þjóðum sem skömmuðu Þýskaland fyrir nokkrum árum.

En þetta er ESB og evran.

Ég er enn ESB sinni og evru maður, en hvernig væri að fólk sýndi smá aðhald.

Ég hef verið gagnrýninn á Evrópusamtökin og önnur samtök á Íslandi sem segja að allt muni reddast þegar Ísland gengur í ESB.

PIIGS löndin sína að ekkert mun reddast.

Ég hef verið á því í nokkur ár að ég vil ekki sjá Ísland í ESB fyrr en landið er búið að ganga frá sínum málum.

Ég er klár með ályktun hjá okkur jafnaðarmönnum.  Ég veit að hún verður samþykkt ef Ísland er enn í rugli.

Gunnlaugur.  Við njótum einhvers sem Íslendingar njóta ekki.  Það er erfitt fyrir okkur að tala fyrir hönd Íslendinga.  

Ég mun skoða stöðuna þegar þar að kemur.  Kanski segi ég já, kanski nei.  Ég held að þú munir einnig gera það.

Bið að heilsa til Spánar frá Sviss;) 

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 25.8.2011 kl. 22:51

5 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Tala dollarinn upp, já... gangi þeim það vel.  Eina liðið sem hefur efni á gjaldeyrisbraski núorðið horfir á fréttirnar.  Það lið veit vel í hverskyns veseni kaninn er.

Kaninn getur ekki kennt einhverjum spánverjum eða einhverjum grikkjum um.  Og þeir eiga við að etja vandamál sem er mjög einfalt að leysa.

Það verður ekkert leyst.  Þeir fara á hausinn eins og megnið af evrópu.

Ásgrímur Hartmannsson, 26.8.2011 kl. 01:57

6 Smámynd: The Critic

Ásgrímur: Kaninn er í vandræðum út af því að eitt stærsta ríkið í sambandinu California er á barmi gjaldþrots og á við gífurlega erfiðleika að etja. California er átunda stærsta hagkerfi heims og þegar það lendir í vandræðum veikir það dollarann. Þannig að jú kaninn getur kennt einhverjum um vandamálin og það er Arnold Schwarzenegger sem á stóran hlut í þessu með lélegri hagstjórn og skuldasöfnun.

The Critic, 26.8.2011 kl. 10:48

7 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Mig er farið að lengja verulega eftir gjaldþroti Kalíforiu.

Ásgrímur Hartmannsson, 26.8.2011 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband