Lancian fer þá í gang...

Það er nýtt.
mbl.is Chrysler 300 verður Lancia Thema
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ég átti einusinni Lancia Thema, fínn bíll sem eyðilagðist í árekstri skömmu eftir að ég lét hann frá mér...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 16.6.2012 kl. 17:06

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Frændi minn átti Lancia Delta. Það eina sniðuga við þann bíl var að það voru díóður í mælaborðinu. Sem þýddi að þau ljós biluðu aldrei.

Restin af bílnum...

Ásgrímur Hartmannsson, 16.6.2012 kl. 19:18

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Þessi sem ég átti var einn af 11 bílum á landinu...

Ef ég man tétt þá var einn með stærstu vélinni á Akureyri, tveir eða þrír með næsstærstu vélinni og svo restin eins og minn var.

Held að það sé einn maður á landinu sem á þá flesta en hann hafði verið að kaupa þá einn af öðrum í varahluti, svo hann hafi einn í lagi...

kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 16.6.2012 kl. 23:29

4 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Það hljómar týpískt.

Og ítalinn framleiðir svo áreiðanlegar dísevélar.  Merkilegt.

Ásgrímur Hartmannsson, 17.6.2012 kl. 17:22

5 identicon

Chrysler 300 er byggður á gamla E-Classinum, svolítið skítt að vera að kaupa bíl sem er byggður á eftirhermu af eftirhermu..

Sindri (IP-tala skráð) 19.6.2012 kl. 11:54

6 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

En á sama tíma fyndið.

Ásgrímur Hartmannsson, 19.6.2012 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband