Hver þarf ekki svona?

Bara enn einn partur í cyborga-herinn.


mbl.is Segjast hafa ræktað heila
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Hver þarf ekki svona?"

Ekki ég, takk, ég hef ekkert með örheila að gera. Ég er bara ágætlega ánægður með þennan stóra og fína sem ég er með, enda virkar hann framar öllum vonum. Ef ég væri með örheila myndi ég verða þingmaður eða sálfræðingur og á því hef ég engan áhuga.

Pétur D. (IP-tala skráð) 21.8.2015 kl. 12:08

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég var nú að meina her cæborga meira í Terminator stýl, ekki einhverja þingmenn.

Þeir fyrrnefndu væru ekki nándar nærri jafn skaðlegir.

Ásgrímur Hartmannsson, 21.8.2015 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband