Hvað er eiginlega á þessari stöð sem er svona stuðandi?

Spyr sá sem ekki veit.  Þó ég hafi verið sakaður um að hlusta á þessa rás, og það oft.  Aðallega eftir að hafa spurt gagnrýninna spurninga, eða efast um eitthvað tabú.

Ég veit ekki um neina herferð í þessum stíl á móti öðrum rásum.


mbl.is Gagnrýnir aðförina að Útvarpi Sögu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þeir tveir, sem helzt standa fyrir hatursáróðri gegn Útvarpi Sögu og um ræðir, eru nú sízt marktækir.

Jón Valur Jensson, 10.7.2016 kl. 23:54

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Það er einhver deild manna sem er í þessu, sem ég hef heyrt rausa um þetta meira en ég hef heryt í þessari blessuðu stöð.

Það finnst mér í prinsippinu rangt, og ekki bara vegna þess að þeir gætu bara skift um rás fyrst þetta fer í taugarnar á þeim.

Ásgrímur Hartmannsson, 12.7.2016 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband