Þá má búast við að ofbeldisverkum fjölgi -

Þ.e. glæpum með manntjóni.

Það hefur gerst allstaðar annarsstaðar, mér vitanlega, þar sem reglur um vopnaeign hafa verið hertar.


mbl.is Reglur um skotvopn hertar í Finnlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Samúel Úlfur Þór

Og þú værir til í að vísa í nokkur dæmi jafnvel?

Ég hef svosem ekki velt þessu mikið fyrir mér, en þætti gaman að fá að vita hvort eitthvað væri á bakvið þessi orð þín.

Bestu kveðjur, Úlfr

Samúel Úlfur Þór, 30.9.2008 kl. 12:57

2 identicon

Ég er opinn fyrir þeirri fullyrðingu. Byssueigendur í Bandaríkjunum fullyrða þetta gjarnan, en ég væri til í að vita hvar nákvæmlega þetta á að vera tilfellið.

Það mætti samt segja mér að það fari verulega eftir í hvaða umhverfi og undir hvaða kringumstæðum þær séu bannaðar.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 13:22

3 Smámynd: Hin Hliðin

Í bretlandi urðu vopnuð rán og þá sérstaklega með skotvopnum mun meira vandamál eftir að skammbyssur voru bannaðar.  Þá fjölgaði almennum ofeldisbrotum mjög.  Í Ástralíu er sama sagan, þegar vopnalög voru hert, jukust ofbeldisbrot mjög mikið.

Það eina sem strangari vopnalög gera er að þeir sem fara að lögunum bera ekki byssur.  Hvað gera menn sem almennt fara ekki að lögum og ætla að brjóta af sér?

Hin Hliðin, 30.9.2008 kl. 14:30

4 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég tek bara til skemmtilegasta dæmið:

Bretland 2006: http://news.bbc.co.uk/2/hi/uk_news/4694278.stm

Nokkrum mánuðum síðar: http://www.timesonline.co.uk/tol/news/uk/crime/article603869.ece

Það eru fá dæmi þess að lögum sem þessum sé aflétt, en þá er þetta öfugt.  Það kemur samt skrýtið myntur: því fleiri sem vopnin eru, þeim mun færri eru líkamsmeiðingar, en skemmdarverkum fjölgar.

http://www.justfacts.com/guncontrol.asp

Ásgrímur Hartmannsson, 30.9.2008 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband