Voru auglýsingahléin extra löng?

24x3=72.  Það eru 3 sólarhringar.  En, 24 þættirnir eru bara 45 mínútur hver...

Svo þetta hafa verið róttækar auglýsingar sem maðurinn þurfti að sitja undir. 


mbl.is Glápti á sjónvarp í fjóra sólarhringa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð nú að segja eins og er að mér finnst þetta bara frekar lélegt heimsmet. Ég treysti mér allavega fullkomnlega til að horfa á sjónvarpið í 3 sólarhringa samfleitt. En ekki á 24 samt.

Arnar (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 23:18

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég fengi hausverk.

Ásgrímur Hartmannsson, 10.2.2009 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband