Ef einhver brżst inn viš hlišina...

Žį veit mašur hvert į aš leita eftir upplżsingum um žaš mįl.

Hvernig ętli žeir myndu bregšast viš innbrotsžjóf ķ nęsta hśsi?


mbl.is Eftirlit viš Laufįsveg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Sennilega hringja į lögregluna, žaš gerši a.m.k. nęturvöršurinn ķ finnska sendirįšinu um įriš, žegar ég ętlaši aš heimsękja kunningja minn ķ nęsta hśsi eftir aš hafa lokiš vinnu į nęturvakt. Kunninginn reyndist ekki vera heima svo ég varš frį aš hverfa en eitthvaš fannst veršinum žetta vera grunsamlegar mannaferšir og nęsta sem ég vissi var aš lögreglan gerši mér fyrirsįt. Mįliš leystist um leiš og ég hafši gert grein fyrir feršum mķnum og ķ ljós kom aš hvergi ķ nįgrenninu hafši veriš framiš innbrot.

Gušmundur Įsgeirsson, 8.11.2010 kl. 20:38

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Varstu semsagt ekki tekinn į vetnsbrettiš?

Įsgrķmur Hartmannsson, 11.11.2010 kl. 21:24

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Neibb, ekki ķ žaš sinn aš minnsta kosti...

Gušmundur Įsgeirsson, 11.11.2010 kl. 21:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband