Ég þekki amk einn sem er fyrir mýs

Ef þú ert að lesa þetta, þú veist hver þú ert.

Ég veit ekki hvernig það virkar.  Ég hef surt hann, en hann fór þá undan með flæmingi.  Ég spurði hann viðp annað tækifæri hvort hann væri til í að stunda kynlíf með líki.  Það fór líka eitthvaðp fyrir brjóstið á honum.  Veit ekki hvort það er vegna slæmrar reynzlu af líkum eða einhverju öðru.

Það allra mest spúkí við þetta músfetish var samt, að vinir hans taka því allir sem einhverju fullkomlega normal.  Fyrir þá er þetta bara fyndið og skemmtilegt.

Fólk... ég mun aldrei skilja það. 


mbl.is Stundar kynlíf með hundinum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband