Forsetaframbjóðendur, enn sem komið er. Svo framarlega sem ég veit.

IsPrez

Berum saman þá forsetaframbjóðendur sem eru komnir með nógu margar undirskriftir, í stafrófsröð:

Arnar Þór Jónsson

Með: hefur lesið stjórnarskrána.
Gæti tekið uppá að senda mál í þjóðaratkvæðagreiðzlu.

Á móti: ég veit ekkert um það.

Ástþór Magnússon

Með: hefur lesið stjórnarskrána.
Annálaður friðarsinni.
Gæti tekið uppá að senda mál í þjóðaratkvæðagreiðzlu.

Á móti: ég veit ekkert um það.

Baldur Þórhallsson

Með: Mér er sagt að það sé mjög Inn að vera katamíti.  Verður fyndið að sjá hann ræða við ráðamenn í Katar & Sádí Arabíu.

Á móti: RÚV frambjóðandinn.  Það boðar ekkert gott.  Skrifar möglunarlaust undir allt.

Halla Tómasdóttir

Með: Ég veit ekki hver þetta er.

Á móti:  Sama.

Jón Gnarr

Með: mun vissulega halda uppi fjörinu.

Á móti: ekki líklegur til að þyrla upp moldviðri. Skrifar líklegast möglunarlaust undir allt.

Kata Jak

Með: ...

Á móti: Stríðsæsingamaður og baráttukona gegn mannréttindum.  WEF sokkabrúða.  Skrifar möglunarlaust undir allt, ólesið.

Þannig met ég frambjóðendurna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og fimmtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband