6.9.2019 | 15:27
Fólk drekkur til að gleyma sköttunum
Þeir fara ekki lækkandi, sjá hér: https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019/09/06/laegsta_skattthrep_laekkar_um_5_5_prosent/
Q: "Þá verður hið nýja miðþrep skattkerfisins, sem leggst á tekjur á milli 325.000 krónur og um það bil 900.000 krónur, 37,94% af launum, einu prósentustigi hærra en nú er."
Útborguð laun fara í 356K, og maður tapar á þessu. Jibbí.
Áfengisgjöld slaga upp í fjármagnstekjuskatt | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
5.9.2019 | 15:35
Hélt fyrst að þetta væri bara Hatari að auglýsa tónleika...
4.9.2019 | 16:31
Þetta er ljóslega gaurinn sem flýgur með Johnny Quest
Sjá mynd:
Veit ekki hvar hann geymir jet-pakkið.
Hver er eiginlega Mike Pence? | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
4.9.2019 | 16:03
Meiri, verri mengun í stað minni
"Þing Evrópusambandsins (ESB) hefur samþykkt að dregið skuli úr losun bíla á gróðurhúsalofti um sem nemur 40% fram til ársins 2030."
Með göldrum, geri ég ráð fyrir.
"Samkvæmt samþykkt þingsins verður meðaltalslosun bílaflotans 57 grömm koltvíildis á kílómetra árið 2030. Spurt er hvort það sé raunhæft og svarið er já á þeirri forsendu að meiriháttar rafvæðing eigi sér í framleiðslu nýrra bíla næstu tíu árin."
Eða bara stilla v+elarnar þannig að þær losi meira NOX hlutfallslega. En það er eitrað í alvörunni. Sem gerir það umhverfisvænna.
"Það er helst að rafgeymaframleiðendur muni eiga erfitt með að smíða rafgeyma í nógu magni og mun öflugri en nú eru. Það er talin vera helsta tæknihindrunin fyrir því að áform Evrópuþingsins nái fram að ganga."
En svo við lítum á björtu hliðarnar, þá verður til við framleiðzlu á 1 tonni af rafgeymum svo mikil og svo skæð mengun að Chernobyl slysið fölnar í samanburðinum. Hver rafbíll býr ekki bara til 2X meira af CO2 en venjulegur bíll, heldur verður líka til fullt af bráð og seindrepandi eiturefnum.
En það er í 3. heiminm, og öllum er sama um alla þar.
Muahahaha!
Fuck hrein náttúra, rafhlöður fyrir alla!
Þrengt að mengunarbílum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
1.9.2019 | 12:19
Ríkið hirðir svomikið af veltunni
Hérna:
Gjaldskrá ISAVIA fyrir innanlandsflug, á PDF
1: lendingargjald. Fyrir hvert tonn, RKV + aðrir, svo gefið að þú farir frá RKV til AEY, svona til dæmis þá er það: 1130 + 545 krónur per tonn, eða 1675 fram og til baka.
Twin Otter er fullhlaðin 5.6 tonn, sem þýðir að þú ert rukkaður um 10.050 krónur fyrir þá leið.
2: Hver farþegi 12 ára eða eldri þarf að borga 1355 frá RKV og 625 frá AEY (eða öðrum stað), eða heildarfjárhæð 1980. Það er auðveldlega 10% af fullu fargjaldi. Sem gerir, fyrir fullhlaðna Twin Otter, sem tekur nota bene 20 farþega: 39.600.
Nú erum við komin uppí 49.650, og ekki enn byrjuð að borga fyrir eldsneyti. Og eldsneytið er skattlagt líka. Svo þarf að borga crewinu. Og það er kolefnisgjald og ég veit ekki hvað og hvað.
Allt það þarf farþeginn að borga.
ISAVIA er ríkisfyrirtæki. Þó bæði þeim og ríkinu leiðist ekki að ljúga öðru að okkur. Bara við það að fella niður þetta farþegagjald er hægt að lækka verð um meira en 10%.
Annað bull og kjaftæði sem ríkið leggur á þetta, eins og td kolefnisgjald má leggja af bæði fluginu og elmenningi, okkur öllum til velfarnaðar.
En nei...
Skerða tíðni innanlandsflugs um 10% | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
1.9.2019 | 00:33
Hver hefur ekki gert innrás í Pólland?
Svisslendingar, Norðmenn, og mig minnir Portúgalar - en þið verðið að googla þetta síðasta sjálf. Það er bara eitthvað sem mig minnir.
Annars hafa evrópumenn verið iðnir við Póllandsinnrásir. Ekki allir á sömu öldinni. En hey, það geta ekki öll stríð verið seinni heimstyrrjöldin.
Q: "80 ár eru á morgun liðin frá því herir Þýskalands réðust inn í Pólland og markar sá atburður upphaf seinni heimsstyrjaldar."
Það er mjög eurocentríkst viðhorf: 1937: https://en.wikipedia.org/wiki/Second_Sino-Japanese_War. Mjög margir tóku þátt í þessu. Sovétmenn, Bandaríkjamenn, aðrir... þetta var svona bardagi sem barst út á götu, svo að segja.
Tala látinna: fleiri en 15.000.000.
Ekki alveg þriggja kongundæma tímabilið, en hey, slatti.
Hvað um það...
Q: "Hann vilji þó nýta minningarviðburðinn til að vekja athygli á skuggahliðum öfga og þjóðrembings,"
Sem er merkileg athugasemd, þar sem "öfgar" eða "þjóðrembingur" komu málinu ekkert við. Hvað var það sem Hitler vildi meina að hann væri? Já: miðju maður. Og hann ætlaði að sameina Evrópu í eitt, og aðskilja alla eftir einhverjum ímynduðum kynþætti. Ekki þjóðerni. Og Stalín gafst upp á útþenzlustefnunni eftir fyrri bardagann við Pólland 1919-1921. Trotský gafst hinsvegar ekki uppá þeirri vitleysu.
Jæja...
Þetta voru sósíalistar að leggja undir sig land. Sem er eðlileg mannleg hegðun. Alltaf þegar ríki fá of mikil völd byrja þau á svona löguðu. Þess vegna er mikilvægt að ríki öðlist aldrei of mikil völd.
Næst ætliði að segja mér að Kipling hafi verið nýlendu-sinni. Hverslags hálfviti myndi nú halda slíku fram?
Mikilvægt að varast þjóðrembu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
1.9.2019 | 00:05
Bíðið bara eftir samdrættinum
Minni hagvöxtur er samt hagvöxtur. Ekkert til að nörldra undan.
Minnsti hagvöxtur frá 2010 | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
1.9.2019 | 00:03
Í Texas...
.. og enginn skaut á móti?
Fimm látnir eftir skotárás í Texas | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |