Ekki rétt -

Įrni Johnsen kallar mig barnalega fyrir aš vilja vernda nįttśruna.

Ég man ekki eftir žvķ - og žó las ég bréfiš hans. 

Skrżtiš žvķ mér finnst einmitt hįlfbarnalegt aš žegar allur heimurinn er į tįnum yfir žvķ aš nęstu 50-100 įrin muni gróšurhśsaįhrif jafnvel farga mannkyninu, žį hękkum viš koltvķsżringslosun Ķslands upp ķ 17 tonn į hvern einstakling, sem setur okkur ķ žrišja sęti ķ heiminum, į eftir Įstralķu og Bandarķkjunum.

Žaš er ekki barnalegt, žaš er išnašur.  Viš žurfum išnaš.  Ekki veit ég hvaš viš myndum gera įn išnašar.  Išnašur bżr til allskyns lofttegundir, žaš er óhjįkvęmilegt.

Og aušvitaš eigum viš aš vera ķ fyrsta sęti.


mbl.is Barnalegt aš hękka koltvķsżringslosun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķsland Best ķ Heimi !

Er žaš ekki aš vera nśmer eitt,  #1,  numbero uno, Nummer ein.  Er ekki mįliš aš hękka žetta ašeins meira, žaš getur ekki veriš "žaš" mikiš į milli okkar og Įstralķu eša Bandarķkjanna :)

Jóhannes H (IP-tala skrįš) 14.6.2008 kl. 11:38

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Ég ętla aš fara śt og kveikja į kolagrilli til aš standa undir nafni sem Ofur-mengari.  Žaš žarf einhver aš kolefnisjafna žessi tré sem er alltaf veriš aš planta.

Įsgrķmur Hartmannsson, 14.6.2008 kl. 16:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband