Passið ykkur á þessu, þið gætuð orðið Vinstri Græn

"Fólk miss­ir raun­veru­leika­tengsl og sér til að mynda hluti sem eru ekki til staðar."

Svona er þetta bara. 


mbl.is Sveppaát getur endað með geðrofi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha

Sæll (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 00:43

2 identicon

Haha, Góður þessi 8)

Halldór (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 09:38

3 identicon

Ég er að reyna að blogga um þetta á mínu bloggi, gengur eitthvað pínu brösulega að pósta, ég fæ kanski að slengja þessu fram hér á meðan..

Ég hef bara varla tíma í þetta.. Ég er að fara að tína einhverja sveppi á eftir, eða sjá hvernig sprettan er a.m.k. en svona hræðsluáróður er mjög vafasamur.. Það eitt að fylla tilvonandi sálkönnuði (sveppa-borðara) af ótta er sennilega það hættulegasta af öllu.. Þetta er bara ekki alveg svona eins og þetta er Sett fram.. Ég ætla ekki að segja að þetta sé beinlínis-Rangt hjá þeim (því ég er kurteis og almennilegur) en það vantar alveg helling uppá.. Hinsvegar gengur þeim kanski gott eitt til.. Lögreglan þarf jú að dílav við þá sem verða til vandræða hér í borginni og auðvitað vilja þeir hafa þetta allt sem mest safe, kanski best bara að fólk sé að sveppast sem minnst. En lesið ykkur bara til á netinu.. Shroomery hét ein síðan, Liberty Caps heita þessir Classísku Íslensku sveppir Og þeir hafa fylgt mannkyninu í þúsundir ára en yfirleeitt var einhver Shaman í ættbálknum til þess að leiðbeina hinum. Það er kanski spurning um að fara að recognize-a einhverja hér á Íslandi sem Licenced Sveppa-leiðbeinendur. Ég persónulega er edrú en mér finnst gaman að vera útí náttúrunni á haustin með vinum mínum og tína sveppi.. Ég þurrka þá svo bara og get þá geymt þá á þurrum, dimmum og köldum stað í ár eða meira (loftþéttum umbúðum er best) Ég vissi ekkert hvað ég var að gera þegar að ég prufaði þetta fyrst og fékk soldinn skell við þaðþþ Eftir að ég lærði inná þetta að þá hef ég ekki lent í neinu slæmu en mikið af fólki sem er í "rugli" með sjálft sig er nattlega í meiri hættu á að sveppirnir neyði þá til að feisa sjálfans sig á einhvern hátt sem, þeir eru kanski ekki alveg tilbúnir í.. Menn segja að Sveppirnir refsi manni aðeins meira fyrir það ef maður neitar að fara eftir því sem þeir eru að reyna að sýna manni, annar sagði mér að maður megi ekki streitast á móti triððinu.. Ég persónulega myndu bara stíga mjög mjög varlega til jarðar til að byrja með.. Og bara taka lítið af sveppum.. 1-12 stk.. af þurrkuðum sveppum í te-i (soðnum í potti í nokkrar mínútur, ágæt að kremja með botninum á stóru bjórglasi) og jafnvel að reyna að sigta sveppina frá og drekka bara vökvann sem eftir er. sumir segja setja smá sítrónu og salt, i dunno.. Einnig er alltílagi að borða bara einn og einn svepp með, ef að fólk er að taka einhvern sæmilegann gonna sem því líður vel á... en bara Lesa sé fyrst til á netinu, alveg helling helst.. og fara eftir því öllu.. set-setting, hverjum þú ert með.. Ég persónulega get yfirleitt róað hvaða mann niður yfirleitt, sérstaklega ef ég er sjálfur á sveppum, en annars er góður vinur, einhver sem skilur að þú ert á sveppum og að Það sé alltílagi, það sé ekkert "rangt" við það og að það sé ekkert hættulegt, það er ekkert skemmandi, þú festist ekkeert á sveppum eða verður geðveikur.. þetta er bara soldið "intense" lífsreynsla.. þetta er ekki bara eitthvað dót til að fíflast með, þó að sumir komistupp með að fara glæfralega með þetta.. En bara muna að það er ekkert að óttast. en það versta sem maður gerir er það að panikka og fara að tala við einhver sem skilur þetta ástand ekki eða fordæmir þig.. gjarnan foreldra manns, lögregluna, heilbrigðis-starfsmenn.. eða þannig var mín reynsla allavega.. þú þarft að hafa einhver n vin sem nær að 'halda hausnum' jafnvel þó það komi upp smá stressful Situation, eins og Dr.Gonzo í fear and loathing.. þó það sé reyndar mynd um hvernig á EKKI að trippa hehe :) Muniði líka bara að það er til eitthvað gott í alheiminum sem að passar okkur og það getra allir fundið það "inní sér" en maður finnur það oft mun betur þegar að maður er á sveppum eða virkilega þarf á því að halda.. Við þurfum að stofa gott sveppa kommunity hér á Íslandi (Ef það er ekki til nú þegar) Og fræða fólk í staðinn fyrir að htæða það.. Og kanski reyna að koma til móts við lögregluna með það að vera ekki til vandræða innan borgarmarkana og svona.. Ég sé líka fyrir mér að þetta gæti orðið ferðamannabuisness.. Ég hoppaði útí þetta þegar að ég var 18 ára og í "rugli" ég komst nú alveg í gegnum þetta, og uppá lag með þetta en ég myndi bíða með þetta þangað til ég hefði verið aðeins þroskaðari.. svona ef að ég væri að spá í þessu í dag.. bara ekki koma óorði á þetta vinsamlegast og ekki hrella sjálf ykkur eða bæjarbúa... Þetta er ekki beint hættulegt, meira bara svona til að vara sig á.. Og ef allt annað feilar að þá getiði hringt í mig í 666-5631 þið getið litið á það sem bara svona neyðarsíma, ef að það þarf nauðsynlega að hughreysta einhvern.. en mér finnst ágætt að eiga smá áfengis-dreitil og helzt smá róandi líka, en ég þarf það yfirleit aldrei.. mér líður bara sálrænt betur að vita af því.. besta meðalið til að beina "erfiðu" sveppatrippi aftur inní sólskinið er fyrst og fremst placebo effect.. alveg eins og í lífinu sjálfu... já og btw að þá myndi ég actually bara byrja á svona 2-5 sveppum.. (venjulegir skammtar eru u.þ.b. 12-25 sveppir) Já og það hjálpar að vera spiritual.. margir sem hafa ekki verið spiritual fyrir, byrja að verða spiritual eftir notkun ofskynjunarlyfja.. Ég er ekki að mæla með þessu (eða gegn þessu) krakkar.. bara lesið ykkur til um þetta.. þsð liggur ekkert á... Og í þessu samhengi að þá er ein mynd sem að er með svipaðar lífs-pælingar og ég er að tala um hérna en það er pínu spookie mynd og það er ekert gott að vera að tengja spookie hluti við fyrsta sveppatrippið sitt, það er alger óþarfi.. En ef að þið eruð EKKI að fara að trippa eitthvað á næstunn i en langar að pæla í svona hlutum eða eruð búin að vera að trippa, eruð ekkert smeyk við þetta að þá er ég að tala um Myndina 'SPHERE' eftir sögu Michael Crichton.. já og að blanda saman öðrum lyfjum við sveppina magnar upp verkunina á báðum lyfjum.. það er alls ekki fyrir byrjendur imo.. en auðvitað geta margir höndlað allskonar hluti.. margt i mörgu. bara gangi ykkur öllum vel í hverju sem þið takið ykkur fyrir hendur í lífinu.. (já og alls ekki vera að hringja í símann minn nema bara í algerri neyð eða kanski ef að þið eruð foreldrar eða opinberir starfsmenn. Ég útvega engum dóp eða bendi neinum á það hvar er hægt að verða sér út um dóp eða neitt svoleiðis.. þetta er bara smá sáluhjálp því að ég veit hvað það er vont að vera á vondum stað andlega og fá ranga meðferð.. Ég hef t.d verið lokaður inni á geðdeild gegn mínum vilja, mér leið reyndar bara eins og ég væri Max Murphey ;) Ef að einhver vill spjalla þá bara getiði commentað hér eða sent e-mail á maggi220@hotmail.com Já og endilega hafiði samband ef að það er áhugi fyrir því að hjálpast að með eitthvað Community í þessum efnum. Ég er t.d bara að leggja minn persónulega síma í þetta, ég myndi gjarnan vilja að við gærum haft alltaf einn "neyðarsíma" eins og neyðarsíma AA og við gætum skiptst á að hafa hann, helzt að það væri alltaf kveikt á honum og við myndum skipta með okkur vöktum. bara pæling... góðar stundir :)

maggi220 (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 19:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband